CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Chính sách vận chuyển

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

–          Nhân viên công ty sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

–          Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

–          Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

–          Đối tác cung cấp nguyên liệu cho công ty chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm chỉ vận chuyển phân phối cho đại lý hoặc khách hàng có nhu cầu lớn, lâu dài. Vì thế công ty  đa phần sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển như một cách chăm sóc đại lý cua mình. Đối với khách lẻ nếu có nhu cầu sử dụng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp để thỏa thuận hợp đồng cũng như phí vận chuyển.

Ghi chú:

Thời gian giao hàng được tính từ lúc có cuộc gọi xác nhận đơn hàng từ nhân viên giao hàng.

Có chính sách thu hộ tận nhà cho các đơn hàng.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA VÀ HOÀN TIỀN

Chính sách đổi trả và hoàn tiền

CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ HÀNG

STARFLEX.VN sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng cho khách hàng trong những trường hợp sau:

1. Sản phẩm giao không đúng đơn đặt hàng ( Độ dày, màu sắc , số lượng) 

STARFLEX.VN  khuyến khích khách hàng kiển tra thông tin sản phẩm ngay khi nhận, nếu có sai sót gì vui lòng liên hệ hotline : 0918.168.222 – 0378.666.247 để được đổi sản phẩm mới. 

2. Điều kiện đổi trả hàng

Thời gian: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng.

Điều kiện về sản phẩm:

– Hàng hóa còn nguyên cuộn. 

– Hàng hóa không có dấu hiệu sử dụng.

3. Chi phí chuyển đổi, hoàn trả sản phẩm

– Trong trường hợp lỗi từ phía Starflex.vn , chúng tối sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.

– Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới. 

QUY TRÌNH CHUYỂN HOÀN HÀNG HÓA

1. Gọi điện về hotline 0918.168.222 – 0378.666.247  thông báo yêu cầu chuyển hoàn hàng hóa.

2. Đóng gói hàng hóa 

3.  Địa chỉ nhận hàng chuyển hoàn: Vui lòng liên hệ để thỏa thuận qua số Hotline của công ty

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

Qua chính sách bảo mật này, chúng tôi công bố cách thức mà chúng tôi thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin hoặc dữ liệu cá nhân (“Thông tin cá nhân”) của các khách hàng của mình thông qua website. Chúng tôi cam kết sẽ bảo mật các thông tin cá nhân của khách hàng khi truy cập vào webiste cũng như ngăn chặn việc rò rỉ khỏi sự truy cập trái phép.

Tuy nhiên, chúng tôi không đảm bảo ngăn chặn được tất cả các truy cập trái phép. Trong trường hợp truy cập trái phép nằm ngoài khả năng kiểm soát của chúng tôi, công ty sẽ không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào đối với bất kỳ khiếu nại, tranh chấp hoặc thiệt hại nào phát sinh từ hoặc liên quan đến truy cập trái phép đó.

Để hiểu rõ hơn về chính sách trong công tác thu thập, lưu trữ và sử dụng thông tin cá nhân của người sử dụng website này, vui lòng đọc các chính sách bảo mật dưới đây:

  1. Thu thập thông tin thành viên

Trước khi trở thành một phần trong hệ sinh thái thịnh vượng và đoàn kết, khách hàng cần cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân. Các thông tin cá nhân bao gồm họ tên đầy đủ và địa chỉ email nhằm thiết lập hồ sơ, phương thức liên lạc.

Sau đó, thông tin sẽ được mã hóa chuyên nghiệp và lưu vào hệ thống chung để chuẩn bị cho những giai đoạn tiếp theo. Khách hàng lúc này sẽ được thêm vào danh sách được nhận tin tức hay các ưu đãi của tổ chức. Những đề xuất đặc biệt dành riêng cho cá nhân cũng sẽ được gửi đến nhờ vào những thông tin cá nhân.

  1. Phạm vi sử dụng thông tin cá nhân

Để bảo vệ quyền lợi của khách hàng ở mức cao nhất, chúng tôi đã thiết lập danh sách mục đích và phạm vi sử dụng thông tin. Với bất cứ trường hợp phát sinh, khách hàng sẽ nhận được những thông báo trực tiếp của ban quản trị và chỉ khi có sự đồng ý thì thông tin mới được sử dụng.

Trước hết, thông tin cá nhân của khách hàng được sử dụng nhằm mục đích tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc. Những cuộc điện thoại trực tiếp hay trao đổi thông qua email sẽ được thực hiện để giúp khách hàng có được thông tin cập nhật mới nhất. Bên cạnh đó, các chương trình ưu đãi cũng sẽ được thông báo để khách hàng có thể tận dụng nhiều nhất các cơ hội. Thông tin cá nhân của khách hàng cũng được sử dụng vào mục đích khảo sát nhu cầu hay quảng cáo khóa học. Ban quản trị cam kết rằng các thông tin được sử dụng đúng chính sách bảo mật và không gây bất tiện cho khách hàng.

  1. Thời gian lưu trữ thông tin cá nhân

Mọi thông tin sẽ được lưu trữ và bảo mật cho đến khi khách hàng dừng tất cả các hoạt động tại website. Trong suốt quá trình này, thông tin sẽ được sử dụng dựa trên những quy định và thỏa thuận giữa các bên. Chúng tôi sẽ thực hiện việc xóa hoặc vô hiệu hóa tài khoản ngay lập tức khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng.

  1. Đối tượng tiếp cận thông tin

Việc tiếp cận thông tin cần có sự đồng ý của khách hàng trong bất cứ trường hợp nào. Bên cạnh sự can thiệp của phía công ty, các cơ quan chức năng có thẩm quyền cũng có thể tiếp cận đến hệ thống thông tin cá nhân của khách hàng. Trong trường hợp khiếu nại, bên khiếu nại có thể tiếp cận thông tin khi chứng minh được hành vi vi phạm của khách hàng.

  1. Phương thức tiếp cận và chỉnh sửa thông tin của khách hàng

Các thông tin cá nhân có thể được chỉnh sửa bằng cách khách hàng tự cập nhật hoặc hủy bỏ khi đăng nhập trên tài khoản của mình. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ lập tức hỗ trợ thay đổi khi nhận được yêu cầu của cá nhân. Một điều cần đặc biệt lưu tâm là các thông tin thay đổi cần tuân thủ theo quy định đã được công khai trên website.

  1. Kiểm soát thông tin

Các thông tin được đăng trên website sẽ được ban quản trị kiểm soát chặt chẽ nhằm tạo dựng môi trường trao đổi tích cực nhất. Những bình luận hay nội dung không liên quan là điều không được phép thực hiện. Ngoài ra, các thông tin tiêu cực như bôi nhọ, nội dung xuyên tạc hay độc hại là đặc biệt cấm đăng website. Khi ban quản trị nhận thấy bất cứ hành vi sai phạm nào sẽ có quyền xóa bỏ mà không cần báo trước.

Chính sách bảo mật đã quy định rất rõ những điều liên quan đến thông tin và việc sử dụng thông tin của các bên liên quan. Khách hàng cần thực hiện theo đúng những quy định trong chính sách để hưởng quyền lợi chính đáng nhất. Tất cả những điều này đều hướng tới mục đích cao cả là xây dựng môi trường tốt và bền vững lâu dài.

Nếu bạn còn thắc mắc hay bất kỳ vướng mắc nào liên quan đến quy định cũng như chính sách của chúng tôi, vui lòng hãy liên hệ theo địa chỉ hotline: 0918.168.222 hoặc 0378.666.247.